KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU – TRIPATH VIỆT NAM

Tripath Việt Nam là công ty chuyên phát triển và kinh doanh các giải pháp bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, kinh doanh thương mại, tư vấn và phát triển phần mềm. Được thành lập vào năm 2016 đến nay, Tripath Việt Nam đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế, tiến tới phát triển mô hình kinh doanh một cách toàn diện và đa dạng. 

Trong đó, kinh doanh mỹ phẩm là hoạt động nổi bật và nhiều tiềm năng mà công ty đang hướng tới. Tripath Việt Nam hiện đang là nhà nhập khẩu, phân phối, tiếp thị các sản phẩm của nhiều nhãn hàng Hàn Quốc nổi tiếng như Sum:37, Laneige, NeoPharm, OHUI,… với website bán hàng trực tuyến nổi tiếng beautyfriend.vn.

Với nỗ lực phấn đấu và phát triển không ngừng, Tripath Việt Nam hứa hẹn trở thành một thương hiệu uy tín cùng sản phẩm chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và cải thiện chất lượng cuộc sống.

CITYLAW vinh dự là một trong những đối tác đáng tin cậy của Tripath Việt Nam. Đến với chúng tôi, Tripath Việt Nam đã sử dụng dịch vụ:

  • Công bố mỹ phẩm
  • Tư vấn thủ tục hải quan – xuất nhập khẩu
  • Tư vấn thường xuyên
Liên hệ

093.123.9398